• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Bến Tre tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp và trao giải Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2024
Chủ tịch UBND tỉnh Ông Trần Ngọc Tam phát biểu chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Bến Tre tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp và trao giải Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2024

(Cập nhật: 17/10/2024)
Chiều ngày 14/10/2024, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức họp mặt, tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).
Đến dự buổi lễ có Bà Hồ Thị Hoàng Yến - Quyền Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Ông Trần Ngọc Tam - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các Phó chủ tịch UBND tỉnh: Ông Nguyễn Trúc Sơn, Ông Nguyễn Minh Cảnh, Bà Nguyễn Thị Bé Mười và lãnh đạo các sở ngành tỉnh, doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đến dự.
Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre - Ông Trần Ngọc Tam đã thông tin đến doanh nghiệp một số kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bến Tre trong 9 tháng đầu năm 2024. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ doanh nhân và doanh nghiệp, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích của quý doanh nhân, doanh nghiệp tỉnh nhà trong thời gian qua, mặc dù nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn và thách thức, đội ngũ doanh nhân tỉnh Bến Tre đã vươn lên, vẫn khẳng định vị thế của mình, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trong thời gian tới, tỉnh Bến Tre sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển. Đồng thời, kêu gọi cộng đồng doanh nhân Bến Tre phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, không ngừng phấn đấu, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Tại buổi họp mặt, lãnh đạo tỉnh đã lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp, doanh nhân chia sẻ những suy nghĩ, tâm huyết, nguyện vọng và khát vọng của mình trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mang nhiệt huyết làm giàu của cá nhân mình đóng góp một phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ông Nguyễn Minh Cảnh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Nguyễn Thị Bé Mười
trao Chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh 2024 cho các doanh nghiệp
Dịp này, Ban tổ chức đã tổ chức trao Chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2024 cho 20 sản phẩm của 20 cơ sở, doanh nghiệp trong tỉnh (Trong đó có 10 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh và đồng thời cũng là những sản phẩm đã được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực phía Nam năm 2024 được Cục Công thương địa phương, Bộ công thương vinh danh vào ngày 10 tháng 10 vừa qua tại Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang);

Chủ tịch UBND tỉnh Ông Trần Ngọc Tam và Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ông Nguyễn Trúc Sơn
vinh danh các doanh nghiệp đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
cấp tỉnh và cấp khu vực phía Nam năm 2024


Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã tôn vinh 45 doanh nghiệp và 29 doanh nhân tiêu biểu có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong giai đoạn 2023 - 2024. 
Việc bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu là một hoạt động có ý nghĩa đối với các cơ sở, doanh nghiệp nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước từ đó có những chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất và xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn phát triển. Đây cũng là cơ hội tốt để tuyên truyền, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đến với thị trường. Các cơ sở công nghiệp nông thôn, doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận sẽ được hỗ trợ thông qua các hoạt động khuyến công, xúc tiến thương mại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.
(Nguồn: Duy-TT.KC&XTTM)