• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Sở Công Thương thông báo quy trình tiếp nhận hồ sơ Chuyên gia nước ngoài  nhập cảnh đến làm việc tại tỉnh Bến Tre

Sở Công Thương thông báo quy trình tiếp nhận hồ sơ Chuyên gia nước ngoài nhập cảnh đến làm việc tại tỉnh Bến Tre

(Cập nhật: 16/06/2020)
Nhằm hỗ trợ cho người nước ngoài là nhà đầu tư, chuyên gia kỹ thuật, lao động tay nghề cao, nhà quản lý doanh nghiệp (gọi tắt là Chuyên gia) nhập cảnh đến làm việc tại tỉnh Bến Tre. Theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Công Thương Bến Tre xin thông báo quy trình tiếp nhận hồ sơ Chuyên gia nước ngoài nhập cảnh đến làm việc tại tỉnh.
 
Theo đó, các doanh nghiệp có nhu cầu mời các Chuyên gia nhập cảnh đến làm việc tại tỉnh Bến Tre cần có văn bản đăng ký nhu cầu mời Chuyên gia kèm danh sách, vị trí công việc của từng Chuyên gia. Đồng thời, xây dựng Phương án cách ly từ nơi đón đến nơi thực hiện cách ly theo Quy trình hướng dẫn của Sở Y tế tại Công văn số 1710/SYT-NVY (chi tiết Quy trình xem tại đây). Trong đó, cần trình bày cụ thể phương tiện, con người, cách thức và lịch trình di chuyển từ nơi đón đến địa điểm cách ly; giải pháp phòng dịch đối với phương tiện, những người tham gia đón chuyên gia,…

Doanh nghiệp nộp trực tiếp 01 bộ hồ sơ như trên về Sở Công Thương Bến Tre để tổng hợp, phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh giải quyết theo qui định.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Bà Đỗ Thị Thanh Trúc – Chuyên viên Phòng Quản lý năng lượng
Điện thoại: 0978 355 954
Email: qlnl.sct@bentre.gov.com