• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới tham gia diễn đàn thương hiệu việt nam lần thứ 12

Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới tham gia diễn đàn thương hiệu việt nam lần thứ 12

(Cập nhật: 24/05/2019)

Với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” - Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam là một trong các sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019 diễn ra ngày 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

Diễn đàn có sự tham dự của các chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực thương hiệu từ nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp uy tín như Ban Kinh tế Trung ương, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, chuyên gia quốc tế đến từ Đức, Pháp, Italy, Hàn Quốc, đại diện các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia,…

Trên thế giới, đã có hơn 80 quốc gia đang triển khai chương trình xây dựng thương hiệu quốc gia để phát triển thương hiệu sản phẩm sang thị trường nước ngoài. Vì vậy, việc Việt Nam triển khai xây dựng Chiến lược Thương hiệu quốc gia phù hợp với xu hướng phát triển mới là hết sức cần thiết.

 

Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới tham gia diễn đàn thương hiệu Việt Nam lần này với tư cách là doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Thông qua việc chia sẻ, trao đổi và thảo luận từ các chuyên gia Diễn đàn cùng các doanh nghiệp lớn khác sẽ góp phần đánh giá đúng thực trạng, định hướng xây dựng Chiến lược Thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung và thương hiệu Vietcoco của công ty nói riêng phù hợp với giai đoạn mới, giúp phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp, địa phương, sản phẩm và quốc gia; từ đó góp phần nâng cao sức cạnh tranh và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày càng vững mạnh trên trường quốc tế.

Nguồn: luongquoi.vn