• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2019

Chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2019

(Cập nhật: 16/09/2019)

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và công trình thanh niên năm 2019, Chi đoàn Sở Công Thương đã xây dựng kế hoạch tổ chức sinh hoạt và tặng quà “Tết Trung thu năm 2019 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Theo đó, được sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Công Thương tỉnh Bến Tre tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi thuộc xã Hưng Nhượng, huyện Giồng Trôm; xã An Hòa Tây và xã An Phú Trung, huyện Ba Tri; xã An Nhơn, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên còn phối hợp với Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tổ chức chương trình vui Trung Thu cho các em thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, viên chức cơ quan. Mỗi phần quà các em được nhận gồm bánh Trung Thu và lồng đèn với tổng trị giá là 90.000.000 đồng do Chi đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Với tinh thần xung kích vì cộng đồng, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh và Đoàn Thanh niên Sở Công Thương tỉnh Bến Tre mong muốn cho các em thiếu nhi được đón một mùa Trung Thu thật nhiều niềm vui và động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập. Thông qua đó, cũng là dịp thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, cộng đồng và toàn xã hội cùng chung tay bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; tạo cho trẻ em những cơ hội được phát triển bình đẳng về thể chất lẫn tinh thần, đặt biệt là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống./.

Nguồn: Đoàn TN – SCT