• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Tập huấn “Xây dựng thương hiệu và cách thức quảng bá sản phẩm  hiệu quả trên môi trường trực tuyến”
Ông Lê Nguyễn Hồng Phương - Chủ tịch Bit Group hướng dẫn lớp tập huấn (Nguồn: TT.KC&XT)

Tập huấn “Xây dựng thương hiệu và cách thức quảng bá sản phẩm hiệu quả trên môi trường trực tuyến”

(Cập nhật: 17/12/2021)
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh nhà tiếp cận với các chiến lược xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm khi kinh doanh trên môi trường trực tuyến, ngày 15/12/2021 Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bến Tre phối hợp với Tập đoàn BIT Group tổ chức trực tuyến lớp tập huấn với chuyên đề “Xây dựng thương hiệu và cách thức quảng bá sản phẩm hiệu quả trên môi trường trực tuyến” với hơn 50 doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh tham dự.

Ông Phan Thanh Nhứt – Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại phát biểu khai mạc lớp tập huấn: “thương mại điện tử đã và đang khẳng định thế mạnh và chiếm lĩnh vị thế cực kì quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đặc biệt trong giai đoạn “bình thường mới như hiện nay”,  dần dần thay thế các hình thức kinh doanh truyền thống. Việc Xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp khi tham gia vào thị trường kinh doanh trực tuyến. Ngày nay, việc kinh doanh dựa trên nền tảng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử, các trang mạng xã hội đã trở thành một phản xạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp thì việc kinh doanh hay mua sắm trực tuyến càng trở nên thiết thực và quan trọng”.

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe Ông Lê Nguyễn Hồng Phương - Chủ tịch Bit Group trình bày một số nội dung trọng tâm như: Bức tranh chung của việc định vị thương hiệu doanh nghiệp trong năm 2022 là gì?; hành trình trải nghiệm thương hiệu của khách hàng trên online và offline (biết - hiểu - tin mua); truyền thông sản phẩm và thương hiệu trên môi trường trực tuyến; xây dựng lộ trình nhận diện thương hiệu trên online.

Mặc dù lớp tập huấn tổ chức trực tuyến nhưng các học viên đã tham gia trao đổi thảo luận rất sôi nổi, các ý kiến thắc mắc cũng đã được chuyên gia giải đáp, thông qua đó đã giúp cho các học viên có được kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu để đi vào thực tế và mang lại hiệu quả nhất định cho doanh nghiệp. Mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử đã trở thành một phản xạ đối với người tiêu dùng Việt Nam trong thời đại mới mà việc nhận biết thương hiệu uy tín, chất lượng là một thách thức đối với hầu như tất cả người tiêu dùng hiện nay./.
Nguồn: TT.KC&XT – SCT