• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Mời lựa chọn sản phẩm tham dự bình chọn “Thương hiệu vàng nông nghiệp năm 2022”
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Mời lựa chọn sản phẩm tham dự bình chọn “Thương hiệu vàng nông nghiệp năm 2022”

(Cập nhật: 30/03/2022)
(CTTĐTBP) - Lễ công bố kết quả bình chọn và truyền thông, quảng bá “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022” dự kiến tổ chức vào tháng 7/2022. Hồ sơ bình chọn gửi về Ban tổ chức chương trình trước ngày 19/5/2022.

“Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” là chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc. 8 năm qua, cùng với sự đồng hành của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các ban, bộ, ngành trung ương và sự hưởng ứng của nhiều địa phương, doanh nghiệp trên cả nước, chương trình đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thương trường; hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp đưa sản phẩm của đơn vị mình đến tay người tiêu dùng và trở thành những sản phẩm tiêu thụ tốt trên thị trường với giá trị gia tăng cao, mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp và người nông dân.
 
Để việc bình chọn đạt kết quả cao, đúng kế hoạch, đúng đối tượng, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam vừa có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức lựa chọn, giới thiệu các doanh nghiệp, chủ thể tại địa phương có các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm dịch vụ phục vụ nông nghiệp tốt, nông sản - thực phẩm chất lượng cao... hoàn thiện hồ sơ tham dự chương trình. 

Các tổ chức, cá nhân có phạm vi hoạt động rộng (nhiều tỉnh, thành), có trụ sở không cùng nơi sản xuất kinh doanh thì nộp hồ sơ theo link  về địa phương mà tổ chức, cá nhân đó nộp thuế. Hoặc tổ chức, cá nhân đó cũng có thể chủ động nộp hồ sơ về Ban tổ chức chương trình (Trung tâm Xúc tiến thương mại và Phát triển nguồn nhân lực, địa chỉ: số 73, Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, điện thoại: 0919.052.336; email: tonghoinongnghiepvietnam@gmail.com)./.

Tài liệu đính kèm:
- Hướng dẫn lựa chọn sản phẩm tham dự;
Nguồn: SCT