• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403

Triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022

(Cập nhật: 12/04/2022)
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QÐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003. Nhằm ghi nhận công lao của các doanh nghiệp, đồng thời động viên, khích lệ doanh nghiệp vươn lên, tiếp tục đạt được nhiều thành quả trong xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày thương hiệu Việt Nam.

Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế; Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 sẽ được triển khai trên cả nước từ ngày 18/4/2022 đến ngày 24/4/2022.

Hướng đến kỷ niệm 14 năm Ngày thương hiệu Việt Nam 20/4 (20/4/2008 – 20/4//2022), với mục đích quảng bá Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, ghi nhận và động viên các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân các tỉnh/thành phố triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022. Đây là hoạt động thường niên, được tổ chức tiếp nối thành công của các Tuần lễ trước với những hoạt động cụ thể như sau:

(1) Xây dựng các sản phẩm truyền thông để quảng bá ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022.
(2) Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.
(3) Thực hiện bài viết, phóng sự và đưa tin về các hoạt động của Tuần lễ THQG trên các phương tiện truyền thông,  mạng xã hội và các nền tảng số khác.
(4) Treo băng rôn, pano chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, quảng bá Chương trình Thương hiệu quốc gia và giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.
(5) Tổ chức các diễn đàn, hội nghị, hội thảo, tọa đàm về Thương hiệu Việt Nam và các sự kiện bên lề như trưng bày, giới thiệu về sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, các sản phẩm có thương hiệu, đặc sản vùng miền.

Kỳ vọng các hoạt động trên sẽ giúp tăng cường sự nhận thức của xã hội và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đối với Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia hướng tới 3 tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Sở Công Thương trân trọng kính mời cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Bến Tre hưởng ứng và tham gia các hoạt động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022./.
Tải về file thiết kế các sản phẩm truyền thông, tuyên truyền tại: https://bitly.com.vn/2jkzik.
Nguồn: P.QLTM – SCT