• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu thể thao Cụm Thi đua X  ngành Công Thương năm 2024
Lãnh đạo các Sở Công Thương Cụm X tại buổi Tọa đàm

Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu thể thao Cụm Thi đua X ngành Công Thương năm 2024

(Cập nhật: 11/09/2024)
Ngày 07/9/2024, tại Sở Công Thương tỉnh Tiền Giang, Cụm Thi đua X đã tổ chức thành công buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhà nước trong lĩnh vực Công Thương và giao lưu thể thao giữa các Sở Công Thương trong cụm. Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo, công chức, viên chức các Sở Công Thương đến từ 7 tỉnh thuộc Cụm Thi đua X, bao gồm: Tiền Giang, Bến Tre, Long An, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng và Đồng Tháp.
Tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo các Sở đã thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề quan trọng trong công tác quản lý nhà nước như phát triển cụm công nghiệp, hoạt động khuyến công, và các lĩnh vực liên quan. Ngoài ra, sự kiện còn bao gồm các hoạt động giao lưu thể thao sôi nổi như bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ.
Sở Công Thương Bến Tre đạt hạng nhất môn bóng đá nam

Buổi tọa đàm và giao lưu đã góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu và học hỏi giữa các thành viên trong Cụm Thi đua X, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Đây cũng là dịp để đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong ngành Công Thương, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, và rèn luyện thể thao theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
(Nguồn: Ngọc Xuyên-P.QLTM)