• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Bến Tre quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Hội chợ Quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng năm 2023
Doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tại Hội chợ (Nguồn: Thu Dung, TT.KC&XTTM)

Bến Tre quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Hội chợ Quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng năm 2023

(Cập nhật: 21/08/2023)
Từ ngày 02 đến ngày 08/8/2023 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2023 (EWEC Đà Nẵng 2023).

EWEC Đà Nẵng 2023 là chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2023 được Bộ Công Thương phê duyệt, tổ chức thường niên nhằm quảng bá hình ảnh, tiềm năng kinh tế-xã hội, đầu tư, thương mại và du lịch của các địa phương với các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây.

EWEC Đà Nẵng 2023 có quy mô hơn 300 gian hàng, với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp, trong đó có 283 gian hàng đến từ 33 tỉnh, thành trên cả nước và 27 gian hàng từ các nước Lào, Myanmar, Indonesia, Canada, Hungary, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan…Trong đó, tỉnh Bến Tre tham gia 02 gian hàng tiêu chuẩn để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của đại diện 10 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong tỉnh với hơn 60 sản phẩm như: dầu dừa, bánh kẹo từ dừa, thạch dừa, nước màu dừa; Bánh phồng Sơn Đốc, bánh tráng, mỹ phẩm từ dừa; bánh kẹp, mứt chôm chôm, trái cây sấy, trà mãng cầu,.…

Nhìn chung, Bến Tre tham gia EWEC Đà Nẵng 2023 lần này đã đạt được một số kết quả tích cực, đã góp phần tăng cường quảng bá hình ảnh, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, đặc sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn; sản phẩm OCOP của tỉnh Bến Tre đến với các nhà phân phối, doanh nghiệp, khách tham quan tại Hội chợ, đồng thời Hội chợ là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng, thúc đẩy giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, hình thành chuỗi cung ứng từ sản xuất đến tiêu thụ, kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước hướng đến xuất khẩu.
Tin, ảnh: Dung – TT.KC&XT