• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Bến Tre tham gia Hội nghị kết nối cung cầu giữa  Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2021
Gian hàng tỉnh Bến Tre tham gia tại Hội nghị (Nguồn: TT.KC&XT)

Bến Tre tham gia Hội nghị kết nối cung cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2021

(Cập nhật: 07/12/2021)
Ngày 02/12, Sở Công Thương TP.HCM đã tổ chức khai mạc Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh thành năm 2021, từ ngày 02 đến ngày 05 tháng 12, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 01 đường Lữ Gia, phường 15, Quận 11, TP.HCM. Hội nghị năm nay được Sở Công Thương TP.HCM tổ chức linh hoạt theo 2 hình thức vừa trực tiếp, vừa trực tuyến, đảm bảo hợp lý, linh hoạt, hiệu quả kết nối, phù hợp với tình hình diễn biến dịch bệnh và những quy định về phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh/thành.

Tại Hội nghị có 16 Sở Công Thương các tỉnh, thành tham dự trực tiếp; Bộ Công Thương và 29 Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh, thành tham gia trực tuyến tại nhiều điểm cầu. Bên cạnh đó, có 28 tỉnh, thành tham gia giới thiệu, triển lãm trực tiếp với 500 gian hàng và 20 tỉnh, thành tham gia trực tuyến gian hàng thực tế ảo; trong đó, tỉnh Bến Tre tham gia với 04 gian hàng tiêu chuẩn để quảng bá sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP của tỉnh.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Sở Công Thương TP.HCM còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho doanh nghiệp như tổ chức Hội nghị giới thiệu phương thức kinh doanh trên sàn thương mại điện tử với 2 chuyên đề “Khởi đầu thuận lợi – kinh doanh hiệu quả cùng TIKI” và “Bán hàng dễ dàng cùng SHOPEE”; Hội thảo chuyên đề “Hỗ trợ tiêu thụ, xuất khẩu hàng hóa thông qua sàn thương mại”; Hội nghị các nhà cung ứng và tổ chức kết nối nhằm giúp các doanh nghiệp phát triển thị trường, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa giữa TP.HCM và các tỉnh, thành. 

Việc tham gia Hội nghị là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại thiết thực, hiệu quả, nhằm kết nối cung - cầu, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm của địa phương, ưu tiên là giới thiệu hàng nông, thủy sản; sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của tỉnh; sản phẩm khởi nghiệp, đồng thời tạo điều kiện và hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần bình ổn thị trường và đảm bảo an sinh, xã hội, nhất là trong giai đoạn tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trong thời gian vừa qua.
Nguồn: TT.KC&XT – SCT