• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Sở Công Thương Bến Tre tham gia "Đêm hội Trăng rằm" năm 2024
Đại biểu và các em thiếu nhi phá cỗ Trung thu

Sở Công Thương Bến Tre tham gia "Đêm hội Trăng rằm" năm 2024

(Cập nhật: 10/09/2024)
      Ngày 09 tháng 9 năm 2024, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh tổ chức "Đêm hội Trăng rằm" cho 175 em thiếu nhi là con của đoàn viên các đơn vị Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh; trong đó có 02 em là con của 02 Công đoàn viên Sở Công Thương cùng tham gia đêm hội.
      Đến dự đêm hội có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Kim Dung, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Trần Văn Phương, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Nguyễn Hoài Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Đoàn Văn Luông cùng đại diện các Công đoàn cơ sở trực thuộc.
      Tham gia chương trình "Đêm hội Trăng rằm", sau hoạt náo đầu giờ với nhiều trò chơi vui nhộn, giao lưu đố vui cùng nhân vật chị Hằng, chú Cuội, các tiết mục văn nghệ, múa lân sôi động, các em thiếu thi đã được Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Đoàn Văn Luông ôn lại ý nghĩa Tết Trung thu, theo dõi đoạn clip đọc thư Bác Hồ gửi các cháu thiếu nhi và thư của Chủ tịch nước.
      Bên cạnh đó, mỗi em được nhận một phần quà (gồm lồng đèn và bánh trung thu). Đại biểu tham dự và các em thiếu nhi cùng tham gia phá cỗ Trung thu. Đông đảo phụ huynh các bé là các công đoàn viên cũng đã cùng tham dự để chung vui, tạo không khí đoàn viên, ấm áp trong ngày Tết đặc biệt này của các bé thiếu nhi.

Đại biểu trao quà bánh cho các em thiếu nhi

      Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của tổ chức Công đoàn đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo cho trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, xây dựng môi trường thân thiện, động viên các em học tốt trong năm học mới 2024-2025./.
(Nguồn: Đan Tuyền-P.KHTCTH)