• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Hội nghị giao ban báo chí tháng 10/2024
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị giao ban báo chí tháng 10/2024

(Cập nhật: 21/10/2024)
          Sáng ngày 18/10/2024, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 10 năm 2024. Hội nghị có sự tham dự của Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Thành Đô và Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Bảy, cùng đại diện các cơ quan, báo chí trong và ngoài tỉnh.

          Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo về các hoạt động tuyên truyền nổi bật trong tháng 10/2024. Các cơ quan báo chí đã bám sát định hướng tuyên truyền, kịp thời phản ánh các sự kiện chính trị, kinh tế quan trọng, trong đó đặc biệt là Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2024 với chủ đề “Bến Tre - Tầm nhìn hướng Đông và tiềm năng phát triển bền vững”. Đây là sự kiện quan trọng nhằm thu hút đầu tư vào các lĩnh vực công nghiệp chế biến, sản xuất và phát triển hạ tầng của tỉnh, đặc biệt là khu vực hướng Đông.


           Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Thành Đô nhấn mạnh vai trò quan trọng của báo chí trong việc định hướng dư luận và hỗ trợ tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh. Ông đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan báo chí cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về các chương trình phát triển kinh tế - công thương, đặc biệt là các dự án năng lượng tái tạo, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, và hội nhập kinh tế quốc tế.

            Đồng thời, các chương trình khuyến mại, hội chợ thương mại và các hoạt động xúc tiến thương mại của tỉnh cũng cần được đưa tin thường xuyên, nhằm quảng bá sản phẩm địa phương và thúc đẩy tiêu thụ nội địa. Việc tuyên truyền những thành tựu trong xây dựng nông thôn mới, phát triển nông nghiệp gắn với công nghiệp chế biến cũng là một nội dung cần thiết nhằm thúc đẩy toàn diện các ngành sản xuất và thương mại của tỉnh.

             Bên cạnh đó, hội nghị cũng đề ra nhiệm vụ tuyên truyền về các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 11 và những vấn đề an sinh xã hội, an ninh trật tự, chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, và chuyển đổi số.

              Kết thúc hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao sự nỗ lực của các cơ quan báo chí trong tháng qua và kỳ vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tích cực trong công tác tuyên truyền, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
(Nguồn: Ngọc Xuyên – P.QLTM)