• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Đoàn Thanh niên tổ chức sinh hoạt và tặng quà tết Trung thu  cho các em thiếu nhi năm 2020
Ông Nguyễn Văn Kiển - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Mỹ Thạnh, huyện Ba Tri phát biểu chúc mừng thiếu nhi dịp tết Trung thu năm 2020

Đoàn Thanh niên tổ chức sinh hoạt và tặng quà tết Trung thu cho các em thiếu nhi năm 2020

(Cập nhật: 07/10/2020)
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và công trình thanh niên năm 2020, Chi đoàn Sở Công Thương tỉnh Bến Tre đã xây dựng kế hoạch tổ chức sinh hoạt và tặng quà “Tết Trung thu năm 2020” cho các em thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, viên chức cơ quan và các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Theo đó, được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, Chi đoàn Sở Công Thương phối hợp với các Chi đoàn trong Cụm 1 và Cụm 4 thuộc Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Mỹ Thạnh huyện Ba Tri và xã Phú Túc, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Bên cạnh đó, Chi đoàn còn phối hợp với Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tổ chức chương trình vui Trung thu cho các em thiếu nhi là con em công chức, viên chức tại cơ quan. Mỗi phần quà các em được nhận gồm bánh Trung thu và lồng đèn với tổng trị giá là 45.000.000 đồng do Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Điện lực Bến Tre và mạnh thường quân tài trợ.

Với tinh thần xung kích vì cộng đồng, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Sở Công Thương mong muốn cho các em thiếu nhi được đón một mùa Trung thu trọn vẹn, thật nhiều niềm vui, nhằm động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập. Thông qua đó, cũng là dịp thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, cộng đồng và toàn xã hội cùng chung tay bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; tạo cho trẻ em có cơ hội được phát triển bình đẳng về thể chất lẫn tinh thần, đặt biệt là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống./.
Nguồn: Đoàn TN – SCT

Tin cùng loại