• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
Doanh nghiệp Bến Tre tham gia kết nối giao thương, cung cầu sản phẩm tại Đà Nẵng năm 2022
Doanh nghiệp Bến Tre trưng bày sản phẩm tại HN kế nối giao thương tại Đà Nẵng (Nguồn: TT.KC&XTTM Bến Tre)

Doanh nghiệp Bến Tre tham gia kết nối giao thương, cung cầu sản phẩm tại Đà Nẵng năm 2022

(Cập nhật: 18/08/2022)
Nằm trong khuôn khổ chương trình Hội chợ Quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư hành lang kinh tế Đông- Tây tại Đà Nẵng 2022, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng và Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam phối hợp tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu Đà Nẵng năm 2022” với sự tham gia của hơn 25 tỉnh, thành trên cả nước để trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng địa phương như thực phẩm, nông sản, hải sản, dược mỹ phẩm, đồ gia dụng, thủ công mỹ nghệ, ….

Hội nghị lần này là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm hiểu nhu cầu, phương thức cung ứng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng thị trường, tăng cơ hội hợp tác đầu tư và ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh tiêu thụ sản phẩm có giá trị. Góp phần tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp từ các tỉnh, thành phố trong cả nước, đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm một cách ổn định sau thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19”.

Sau Hội nghị, doanh nghiệp tỉnh Bến Tre đã tìm hiểu, kết nối tiêu thụ được 5 đại lý tại Đà Nẵng và ngoài ra các sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP của tỉnh rất được nhiều nhà phân phối, đại lý ưa chuộng, tìm hiểu, kết nối tiêu thụ trong thời gian tới. Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo cơ hội giao lưu hợp tác kinh tế, kết nối giao thương, hỗ trợ để cùng phát triển, góp phần nâng cao năng lực và thúc đẩy tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, nhà phân phối các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Nguồn TT.KC&XT – SCT