• EMAIL:
    sct@bentre.gov.vn
  • ĐIỆN THOẠI:
    0275.3822 365- 3822 251
  • ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC:
    Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại
    0275.6281888 - 0275.3822403
BETRIMEX nhận danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021

BETRIMEX nhận danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021

(Cập nhật: 26/04/2021)
Ngày 24/4 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (BETRIMEX) vừa vinh dự được Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á trao tặng cúp vàng và chứng nhận Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021 cho những đóng góp tích cực trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người dùng tín nhiệm, có năng lực mạnh trong cạnh tranh và hội nhập quốc tế tại khu vực trong thời gian qua. Với việc đạt danh hiệu thương hiệu này, BETRIMEX ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường trong nước nói riêng, toàn khu vực nói chung.
Mang theo niềm tự hào Bến Tre và niềm tin về vị ngon xứ dừa trong những hội chợ quốc tế, những lần đàm phán, giấc mơ Việt thuở khởi đầu khó khăn hay được chắp cánh như hiện tại vẫn vẹn nguyên. Phía sau Betrimex giờ là cả vùng nguyên liệu với bà con nông dân cần mẫn bên cây dừa, với công nghệ, dây chuyền chuẩn quốc tế và bề dày phát triển được chứng minh ở nhiều thị trường.
Với quyết tâm trở thành một công ty có nội lực và vị thế lớn mạnh nhất trong ngành dừa Việt Nam, Betrimex còn nỗ lực mang đến giá trị gia tăng cho người nông dân, đối tác, khách hàng và những giá trị có ích cho cộng đồng xã hội. Cùng nhiều hoạt động đã và đang triển khai, Betrimex đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, là thành viên của các tổ chức uy tín trong nước lẫn quốc tế.
Nguồn: Betrimex Việt Nam